7/30/16

Dịch vụ cài Win và "tháo lắp" máy tính khu vực Đà Nẵng

Hiện tại ngoài cài win dạo tôi còn cung cấp dịch vụ tháo lắp, lau chùi, hàn gò mạch laptop các kiểu. Máy được bảo hành tới 24 tiếng và cài free phần mềm crack với dịch vụ cài win, bảo hành 12 tiếng với dịch vụ "tháo xong lắp". Sau thời gian bảo hành tôi sẽ ko chịu bất cứ trách nhiệm nào về hư hại của máy. Trong thời gian bảo hành, nếu máy bạn có bất cứ vấn đề gì thì phải liên lạc ngay với tôi để tôi kịp thời đem ra quán nhờ họ sữa chữa.
Ngoài ra trung tâm chăm sóc laptop Trần Xuân Soạn còn đầu tư kinh phí khá lớn để phục vụ khách hàng như 1 USB 8G cài win mới cóng, 1 tua-vít loại xịn 8k VNĐ cũng mới cóng để tháo laptop. Thêm vào đó, trung tâm chúng tôi còn có cả mỏ hàng để phòng trường hợp tháo laptop làm đứt dây bên trong.
Vâng, với uy tín lâu năm trong nghề, các bạn, khách hàng tương lai xin hảy an tâm và tin tưởng vào tay nghề của chúng tôi.


0 nhận xét :

Post a Comment